คู่รักฝรั่งเศสชนะแจ็คพอตยูโรมิลเลี่ยนส์ €73M

ผู้ประกอบการ ลอตเตอรี ชาติฝรั่งเศส เอฟดีเจ ได้ยืนยันการมอบเงินรวมพิเศษของ €73,448,160 (79,325,849 เหรียญสหรัฐ) ถึง คู่โชคดี ผู้ที่กระทำให้ แจ็คพอตยูโรมิลลิ บน 20 เดือนกุมภาพันธ์ ใน วาร์ ภูมิภาคชัยชนะครั้งใหญ่นี้เป็นจำนวนเงินสูงสุดที่เคยชนะในแผนกนี้ ซึ่งเหนือกว่าสถิติก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของ €16,000,000 (17,281,000 เหรียญสหรัฐ) ย้อนกลับไปในปี 2015

ผู้ชนะเล่นเป็นประจำ

ชุดค่าผสมที่ชนะที่ได้รับรางวัลแจ็คพอตในประวัติศาสตร์นี้ประกอบด้วยตัวเลข 23, 31, 37, 42, และ 48, ด้วย ดาว 3 และ 7.คู่รักที่โชคดีซื้อตั๋วในร้านยาสูบขนาดเล็กใน ออลลีอูเลสซึ่งเป็นนอกเมืองของ ตูลง เมืองในกรมวาร์ใน โปรวองซ์-อัลป์-โคตดิอาซูร์ ภูมิภาคทางตะวันออกเฉใต้ของประเทศฝรั่งเศส

ในเรื่องราวแห่งโชคที่น่าทึ่งนี้สุภาพบุรุษของคู่สมรสซื้อตั๋วเป็นส่วนหนึ่งของ นิสัยวิ่งเป็นเวลานาน.เล่าถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำเขาจำได้ชัดเจนเมื่อเขาค้นพบ ผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างแม่นยำที่ 22:25 น.โดยการตรวจสอบเว็บไซต์ FDJ.frหลังจากตรวจสอบจำนวนซ้ำแล้วเขาก็ประกาศให้ภรรยาของเขาอย่างน่ามหัศจรรย์: “มันคือพวกเรา!”

เมื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับโชคดีของพวกเขาความคิดของคู่รัก หันไปหาครอบครัวของพวกเขาโดยมีแผนที่จะรวมพวกเขาทั้งหมดอีกรอบในวันคริสต์มาส “มันรู้สึกเหมือนชะตากรรมเหมือนความรักที่ตกมาบนพวกเรา” แสดงออกถึงภรรยาที่รื่นเริงพวกเขาเลือกที่แจ่มแจ้ง ปกป้องตั๋วที่ชนะของพวกเขา ในโต๊ะโบราณที่มีลิ้นชักลับเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณค่าทางอารมณ์สำหรับพวกเขา

ทั้งคู่ไม่มีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่

แม้จะมีความรวยที่พึ่งค้นพบ แต่ทั้งคู่ก็ตั้งใจชัดชัด เล่นต่อไปโดยเห็นว่าการซื้อตั๋วเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการและการหลบหนีตามที่ภรรยาแนะนำอย่างเหมาะสม “เพื่อชนะคุณต้องเล่น” ประเพณีการเล่นลอตเตอรี วิ่งลึกในครอบครัวของพวกเขาโดยพ่อของผู้ชนะยังคงรักษา สมุดขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยชุดค่าผสม

คู่ควงอายุห้าสิบปีจะดำเนินมรดกของครอบครัวพวกเขามีอยู่แล้ว หลายโครงการ ในใจ วางแผนที่จะเพลิดเพลินเจริญใจกับพวกเขา โลกแห่งโอกาส.ความหลงใหลในการทำอาหารด้วยกันจะก่อให้พวกเขาเริ่ม การเดินทางการทำอาหาร ทั่วประเทศฝรั่งเศสและยุโรป ท่องเที่ยว, การลงทุน ในการตกแต่งภายในและ เวลาที่มีคุณภาพ การใช้จ่ายกับครอบครัวก็อยู่ในวาระของพวกเขาเหมือนกัน

การลงจอดที่ไม่คาดคิดคราวนี้ติดตามแจ็คพอตทางประวัติศาสตร์อีกแห่งหนึ่งข้ามบ่อซึ่งมองเห็นถึง นิวเจอร์ซีย์ ผู้เล่นให้คะแนน 1.13 พันล้านเหรียญล้านล้านเหรียญ แจ็คพอตในขณะที่เงินรางวัลของคู่ชีวิตฝรั่งเศสเท่ากับ น้อยกว่าสิบเท่า จำนวนนั้นพวกเขายังคงเดินออกไปด้วย ผลรวมที่เปลี่ยนแปลง นั่นก็ยังเพียงแค่พอที่จะรับประกันความอิสระทางการเงิน